Pages

Monday, August 29, 2016

నాకు మరణం లేదు నేను అమరజీవిని

నాకు మరణం లేదు
నేను అమరజీవిని
నేను మరణించిన నా కళ్ళు ఈ లోకాన్ని చూడగలవు
నా గుండె ఇంకా లబ్ డబ్ మని కొట్టుకోగలదు
నా కాలేయం యధావిధిగా పనిచేస్తుంది
నా మూత్రపిండాలు కూడా పని చేస్తాయి
అంటే నాకు మరణం లేదు
నేను అమరజీవిని
నా కళ్లు ఇద్దరికి చూపునిస్తాయి
నా గుండె ఒక్కరిని బతికిస్తుంది
నా కాలేయం ముగ్గురికి ఉపయోగపడుతుంది
నా కిడ్నీలు, కర్ణ భేరులు నలుగురి కి ఉపయోగపడుతాయి
పురాణాల్లో అమృతం తాగితే అమరులవుతారట వారికి మరణం ఉండదట
అలాగే నేను నా అవయవదాన అంగీకారపత్రం పై సంతకం చేసి అమరుడనయ్యాను
నాకింక మరణం లేదు
నేను అమృతం తాగాను
ఆ అంగీకారపత్రం మిాద సంతకం చేస్తే అమృతం తాగినట్టే
    మరి మిారు ఇంత మందిని కాపాడాలనుకుంటున్నారా?
    అయితే వెంటనే అవయవదాన అంగీకార పత్రంపై సంతకం చేసి కాపాడండి.
    మన వల్ల ఇంకొందరి ప్రాణాలను కాపాడండి.
   “చనిపోయాక శరీరాన్ని కాల్చితే బూడిద అవుతుంది
       పూడ్చితే మట్టి అవుతుంది
       దానం చేస్తే అమరత్వం సిద్దిస్తుంది”
 www.jeevandan.gov.in లో రిజిస్ట్రేషన్ చేసుకొండి.

No comments:

Post a Comment

.